1. Những trường hợp không được bảo hành

+ Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Alcofind sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa

  • Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
  • Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá;
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
  • Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
  • Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.

2. Quy trình bảo hành

+ Bảo hành các sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.

+ Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của Alcofind để được trợ giúp.

+ Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của Alcofind hướng dẫn thao tác, vận hành lại.